Óðinsdagur - Hlaupið í klukkustund

Loksins! loksins! Vissi svo sem að ég gæti það; hefi gert það áður en langt síðan. Náði einnar klukkustundar hlaupi og nokkrum mínútum betur, án þess að gera nokkurt hlé nema þegar púlsinn var of hár. Hljóp upp á holt og fór um Háholtið og sömu leið og áður heim, nema út að Hótel Hafnarfirði. Þetta eru, ef eitthvað er að marka mælingar á Borgarvefsjá, næstum 10 km. Næst þegar ég á að hlaupa í meira en klukkustund fer ég út að glerhöll Actavis.

Hlaupið var þó ekki alveg verkjalaust. Í upphafi var lítill verkur í vinstra hné en hann hvarf þegar ég var orðinn heitur, þá fann ég örlítið fyrir í hásin en þetta var allt smávægilegt. Í morgun heimsókti ég sjúkraþjálfarann, viðgerðir á vinstri herðavöðva og hásin halda áfram. Hann gaf mér nokkur ráð við hlaupin. Sagði mér að hleypa ekki öxlunum upp í eyru og gæta þess að skjóta ekki hökunni fram; vertu beinn í baki. Þetta er nokkuð sem er víst allt of algengt hjá frístundarhlaupurum. Hafði þetta í huga er ég hljóp en gleymdi því stundum.

Tvö hlaup eru eftir í þessari viku en svo verður "virk" hvíld fram að 10 km. hlaupi þann 18. ágúst.

Lesendum, ef einhverjir eru, til fróðleiks eru tímar mínir í 10 km tímatökuhlaupum, gamlir tímar frá 2003. Hefi ekki hlaupið síðan þá.

 48:08Hlaupið í Skarðið, Reykjavík24.07.2003
 50:13H2O hlaupið, Heiðmörk12.07.2003
 51:45Miðnæturhlaupið, Reykjavík23.06.2003

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband