Sunnudagur - Rösklega hlaupið um Setbergið

Í ljúfu veðri hljóp ég upp í Setberg og með fram höfninni. Tíu kílómetrar og hlaupatakturinn 5:25 mín/km. Hlaupið átti að vera rólegt en veðrið var svo gott að ég gaf aðeins í og finn ég að löng hvíld skilar einhverju. Í gærdag lág ég lengi í dyragátt og teygði á "hamstrengjum" og kannski er það ástæðan fyrir því að engin verkur kom í mjöðm, tel ekki með þann litla verk sem kom í lokin. Ef ég ligg á hverjum degi eitthvað í gáttinni og teygi, þá rætist úr þessu og ég hleyp kannski af einhverju viti í RM. Farinn að teygja.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband