Fimmtudagur - Rösklegt hlaup

Átti ađ hlaupa í gćrkvöldi en var í afmćli og hafđi ekki lyst á ađ ropa rjóma! Í stađinn fór ég út í kvöld eftir ađ hafa lagt mig yfir fótboltaleik kvöldsins. Sonurinn kallađi ţađ "pávernapp"! Hljóp rösklega rúma 11 km og hlaupatakturinn var 5:12 mín/km. Gerđi hlé eftir hverja fjóra km og teygđi. Líst illa á ađ verkurinn í utanverđri mjöđm vex ţegar ég hefi hlaupiđ nćstum 10 km! Held áfram ađ teygja á mjöđm og IT-bandi, eđa hvađ ţađ heitir nú.

Á ţessari stundu veit ég ekki hvor ég mun hlaupa mitt langa hlaup á laugardaginn, mun meta ţađ eftir rólegt hlaupa á morgun. Set hér til viđmiđunar hlaupataktinn.

rólegt (easy) 6:14-6:01 mín /km
hćgt (slow) 6:05-5:52 mín/km
jafnt (steady) 5:26-5:14 mín/km
rösklega (brisk) 5:13-5:01 mín/km
hratt (fast) 5:01-4:48 mín/km


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband