Ţriđjudagur - Lýđveldishlaup

Eftir ađ hafa fariđ međ dóttur í hoppukastala, fyrr um morgunin, fór ég og hljóp rólega um bćinn eina 13 km á međan mćđgur tóku ţátt í skrúđgöngu. Fann ekki ólina fyrir púlsmćlinn en hlaupataktur var nálćgt ţví sem mér var uppálagt, 5:42 mín/km, átti ađ vera 5:52-6:05. Ţegar ég kom heim var ég ótrúlega svangur, hafđi ekkert borđađ ađ ráđi um daginn: át súkkulađikex og drakk mjólk. Ţeir segja víst einhverjir ađ mjólk sé góđ eftir hlaup - hún rann hiđ minnsta mjög hratt niđur. Á morgun verđa ţađ nćstum 12 km rösklega hlaupnir.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband