Sunnudagur - Rólegt sund, en mest í potti og lék viđ barn

Ađ fara í sund var mín ađferđ til ađ losa um stirđan kropp. Á blöđkunum fór ég tíu ferđir. Langa hlaupiđ í gćr situr í mér. Verkur í vöđvafestingu á vinstri rasskinn, viđ lćrbeiniđ. Vonandi verđur ţetta fariđ á morgun. Svo eru ţetta nú bara almennar harđsperrur í fótum.  Annars var ég ţreyttur í allan dag og sofnađi; kenni hlaupinu um. Í kvöld hjólađi ég svo stuttan hring međ dóttur minni, taldi ekkert vit í ađ hlaupa svona á mig kominn. kannski hleyp ég á morgun, en ţađ verđur nú bara eitthvert lull.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband