Ţórsdagur - Illska hljóp í bakiđ og hlé í nokkra daga

Bakverkurinn hvarf um kvöldiđ en ţegar ég vaknađi í morgun var ég stirđur og stífur. Í vagninum, á leiđ til vinnu, hringdi ég í sjúkraţjálfarann og bar mig illa. Klukkan fjögur fór hann um bak mitt og liđkađi stirđan og auman. Ítrekađi ađ ég ćtti ađ gera teygjurnar sem mér voru kenndar um áriđ; hirđuleysi um eigin kropp kemur manni í koll. Svo nú, mér til hryggđar, verđ ég ađ gera hlé á hlaupum í nokkra daga, hiđ minnsta ţar til viđ ţjálfinn hittumst aftur, og spurning hvort hetjan taki ţátt í Powerade eftir viku. Ég lofa ađ gera teygjurnar; helst ţrisvar á dag, og tíu skipti i hvert sinn.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband