Óđinsdagur - Stóri hringur mćldur

Í kvöld fór ég stóra hringinn, ţ.e. út ađ Suđurbćjarlaug (ekki Suđubćjarlaug eins og stendur í síđustu fćrslu), upp Hringbraut - ţar er örlítil brekka, göngustíginn fyrir aftan Álfaskeiđ fram hjá Kaplakrika, út ađ glerhýsi Actavis og ţađan heim. Leiđin er sléttir átta kílómetrar og ég hljóp hana á 45 mínútum sem er rúmlega 5:30 á km. Á nćstu dögum fer ég ţessa sömu leiđ, eins litla hringinn, og jafnvel hćgar. Sjá hvađ áhrif ţađ hefur á púlsinn, ţ.e. hvort hann lćkki eitthvađ. Ţiđ megiđ ekki skilja ađ hann sé eitthvađ allt of hár og mér hćtt viđ hjartastoppi. Ţađ er alltaf sama sagan kapp mitt er svo mikiđ og ég fer yfir á fullum krafti.

Á leiđinni var ég ađ hugsa um hlaupadagskrá vetrarins, eđa nćsta tímatökuhlaup, og er markiđ sett á Powerade-hlaup í byrjun nóvember.Stóri hringurinn


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband