Miđvikudagur - Rösklegt hlaup og rúllađ um gólf

Hef ekkert hreyft mig í vikunni fyrr en nú. Ákvađ ađ hvíla, ţóttist finna verk - kannski ekki svo mikiđ ađ ţykjast. Verkurinn var viđ hné og ţóttist líka tengja hann nýrri hreyfingu. Stirđleggur synti í síđustu viku og hjólađi í morgunkulda međ hnén ber. Auđfundnar afsakanir! Annars ţetta: Fór út er ég kom úr vinnu og hljóp rösklega, fimm kílómetra. Áđur bar ég hitakrem á útstćđ hné og var alveg ágćtur, fann fyrir seyđingsverk. Annars var ţetta bara alveg ágćtt og er líklegast tćkur í hlaup. Kominn heim teygđi ég og rúllađi um gólf reynandi lendarteygju, og gott ađ enginn var heima til ađ horfa á ađfarirnar. Ég hvíli á morgun, lulla á föstudag og massa ţađ á laugardaginn.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband