Fimmtudagur - Vatnsmýrarhlaup 2009

Ţreytti mitt ţriđja Vatnsmýrahlaup og hljóp vegalengdina, sem er 5 km, á 22:02 mínútum (Garmstími) og bíđ eftir opinberum tíma; sem er líklega 22:06. Markmiđiđ var ađ jafna eđa bćta minn besta tíma í ţessari vegalengd. Ekki tókst ţađ, vantar nokkrar sekúndur. Minn besti tími eru 22:01 (frá árinu 2003). Mér leiđ ágćtlega allt hlaupiđ ef hćgt er ađ segja ađ mann líđi vel viđ ţessi sjálfspínandi átök. Ţriđji km var ţó ögn erfiđur - mótvindur sem tók ađeins í svo gaf ég í síđasta kílómetran og hefđi ég vitađ hve nálćgt ég var takmarkinu.

Hjólađ á morgun, ef ekki of mikil rigning, og hlaupiđ langt rólegt á laugardaginn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband