Mánudagur - Hjólabrók

Ég er loksins kominn í hjólabrók og ţeyttist sem vindurinn fyrir nesin fjögur; ađ vísu var ég mest allan tíman međ hann í fangiđ. Á leiđinni hitti ég Looloo Skott og var hún mér mikil hvatning, ţví ég átti eftir ađ fara fyrir Seltjarnarnes ţar sem oftast nćr er vindur. Á heimleiđ fór ég um Fossvoginn og var ţađ ágćtis tilbreyting. Kominn heim voru rúmir 60 km ađ baki.

Fyrr í dag hljóp ég spretti. Prógrammiđ hljóđađi upp á "Fratleik" sem ég hefi aldrei skiliđ svo ég ákvađ bara ađ hlaupa fimm átta hundruđ metra spretti á Kapla. Ađstćđur voru hreint út sagt frábćrar. Sprettina fór ég međ vaxandi hrađa. Fyrsta hljóp ég á 3:33, svo koll af kolli; 3:28, 3:22, 3:22 og 3:19. 

Á morgun verđur hjólađ í vinnu og hlaupiđ rólega um kvöldiđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband