Miðvikudagur - Tvíhjólað

Að venju hjólaði ég inn til vinnu og til baka. Fór að vísu á einn stað áður og varð túrinn aðeins lengri. Er kvölda tók mætti ég á hjólaæfingu hjá Hjólafélagi Hafnarfjarðar. Þar voru ásamt mér hetjurnar Gísli, Helgi og Steinn. Fyrst fórum við út í iðnaðarhverfi en þarf þeystu um kappsfullir hjólamenn úr Reykjavík. Við tókum með þeim nokkra hringi en svo var stefnt í áttina að Krísuvík - hin margnefnda pylsa. Ég hékk í hetjunum og er þessu var lokið hélt hver til síns heima. Samtals hjólaði ég 65 km í dag.

Á morgun verður hjólað til vinnu. Svo er Flugleiðahlaupið um kvöldið. Sjáum til!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband