Mánudagur - Hefđbundiđ í alla stađi međ skóhlífar reiđhjólamanns

Hjólađi í vinnuna. Leiđin heim var torfćr; mótvindur og rigning. Kom viđ í hjólabúđinni, ţar hertu menn rćr og róur, skiptu um bremsubúđa, fínstilltu gíra og ég keypti mér skóhlífar hjólamannsins. Er kvölda tók, og komin kyrrđ á mannskapinn, fór ég upp á Kapla. Fyrir lág ađ hlaupa níu fjögurhundruđ metra spretti. Ţetta gerđi ég međ ágćtum. Átti ađ halda mér innan 4:38-4:26 mín/km. Ég hljóp sprettina á bilinu 4:27-4:15. Kominn heim gerđi ég ýmsar kúnstugar teygjur fyrir lendar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband