Mánudagur - Ei hlaupiđ en gerđar armbeygjur

Eftir bjálfafall og tognun í síđustu viku er aftrar mér hlaupum varđ ég ađ gera eitthvađ mér til heilsubótar - ekki hleyp ég međ bólginn ökkla, tognađan vöđva og slćma rist. Tók ţví fram armbeygjutólin sem hafa veriđ ónotuđ í langan tíma. Gerđi nokkrar armbeygjur sem voru nú alls ekki merkilegar en aulinn fékk harđsperrur eftir átökin en mun halda áfram af krafti.

Konan kom frá útlöndum í gćr og keypti ýmislegt hlaupakyns handa mér: hlaupanćrbrćkur, hlýja hlaupapeysu, tímaritiđ Hlaupaheim og bók hlaupagarpsins Yasso My Life on the Run. Hef lesiđ fyrstu 50 blađsíđurnar og bókin er eins margar ađrar af sama toga: af hverju byrjađi ég ađ hlaupa, hvernig hélt ég ţetta út, hvenćr fór ađ rćtast úr ţessu hjá mér. Held áfram ađ lesa í kvöld.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband