Upphaf viku: Léttur hringur, undirbúningur

Áćtlun vikunnar krefst ţess ađ ég fari fjögur hlaup, í 15 mín., 50 mín. og tvívegis 20 mín. Í dag hljóp ég í nćstum 20 mín. í stađ 15. Leiđin sem ég fór er skv. Borgarvefsjá 3,4 km. Ţá hefst vćliđ - kannski er ţađ svo í upphafi hvers hlaupaferils, - eftir teygjur á stífum vöđvum og herptum sinum hefi ég veriđ međ verk í framanverđum sköflungi; ţađ er svo sem ekki nýtt. Enn ein vísbendingin um ađ ég skuli kaupa mér nýja skó og eftir kjánakaupin í gćr (skrefmćlir međ tónhlöđungi) neyđist ég til ađ kaupa Nike skó.

Á morgun er 50 mín. hlaup og vonandi verđa ţessir verkir í framanverđum sköflunginn horfnir. Ćtla ađ smyrja bólgukrem sem unglingurinn íţróttamađurinn fékk fyrir nokkru. Smyr ţađ á ţegar ég kem úr sturtu. Svo er spurning um ađ kćla.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband