Föstudagur - Hjólađ og spólađ

Ţetta var massađur dagur! Eins og fyrri daga ţá hjólađi ég inn í vinnu og aftur til baka. Ekkert óvenjulegt ţar á ferđinni nema á leiđinni heim var mótvindur svo ég fór ekki eins hratt yfir. Ţegar ég kom heim hvíldi ég mig ađeins en fór síđan út ađ hlaupa. Ákvađ ađ prófa sköflunginn og hlaupa rólega um bćinn og mér til mikilla leiđinda fékk ég fljótt verk og bíst ég viđ ađ hvíla hlaupin í einhvern tíma. Er alls ekki sáttur viđ ţađ! Nú er gott ađ vera byrjađur ađ hjóla og ćtli ég verđi ekki ađ taka bara hressilega á ţví.

Steinn, járnmenniđ, hafđi brýnt mig til ţátttöku í tvíţraut í Heiđmörk en vegna skakksköflungs get ég ekki tekiđ ţátt.

Veit ekki hvađ ég geri á morgun. Ekki hleyp ég en kannski hjóla ég.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Prófađu ađ taka MJÖG stóran skammt af E-vítamini. Á ađ laga.

Hlaupari (IP-tala skráđ) 18.4.2009 kl. 22:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband