Ţriđjudagur - Ruptura Traumatica Ligamenti Lateralis Pedis

Eins og allir vita ţá er ţetta "utanverđ liđbandameiđsl í ökkla" og ugglaust meiniđ sem aftrar mér frá hlaupum frá ţví ég datt svo fallega fyrir nokkrum vikum. Fann ţetta á netinu á síđunni www.aflid.is.  Nú geri  ég ekkert - er međ aumingjasvip uppi í sófa og syrgi horfna spretti -, en ţegar vel liggur á mér, sem er sjaldan, ţá geri ég arm- og bolbeygjur (var svo sem búinn ađ lofa slíku fyrir mörgum vikum), og ţá eru fótameinin kćld og storkin.

Ég horfi svo öfundaraugum á alla ţá sem hlaupa fram hjá, bćđi léttstíga og ţungstíga.

Sonurinn, handboltadrengurinn, missteig sig svona fyrir einu ári og var lengi ađ jafna sig. Vonandi verđ ég fjótur ađ losna viđ ţetta helvíti.

Set hér mynd er sýnir svćđiđ auma.

Liđbandabasl


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband