Ţriđjudagur - Ónot í lćri

Finn fyrir verk aftan í lćri - ţiđ hefđuđ átt ađ sjá mig hlaupa á eftir strćtó í dag - og ađ verkjarins sökum fór ég ţví í sund í stađ ţess ađ hlaupa. Ekki var mikiđ synt, ţrátt fyrir fögur fyrirheit, en ţess heldur legiđ í potti og hitađ. Er heitur ţá reyndi stirđbusinn sig viđ teygjur. Eftir ţví sem á leiđ, og ég varđ heitari, ţá lagađist verkurinn. Lifi ég í von ađ ţar sé allt ónotalegt ađ hverfa úr mér. Ţessi sami verkur hefur áđur leikiđ međ mig og hann er ađeins vegna stirđbusaháttar.

Sé til međ hlaup á morgun!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband