Föstudagur - Aðeins hlaupið í spik

Þessa dagana er ekkert hlaupið. Eftir hlaupið síðasta þriðjudag, sem var ágætt, var ég þreyttur og ákvað að hvíla á miðvikudegi í stað þess að hlaupa rösklega. Fór þess heldur með dóttur í sund og lét þar nudddæluna ganga harkalega á auma bletti. Fannst þá að þetta væri alveg ágætt þegar ég kom heim en daginn eftir var allt í lás. Lær- og lendarvöðvi, IT band, og annað þar í kring aumt og sárt, og er enn á þriðja degi. Eins og mér líður nú veit ég ekki hvort ég hlaupi laugardaginn næsta. Ætla að hvíla hlaup fram á mánudag athuga þó með hjólamennsku. Verð að viðurkenna að ég er nokkuð fúll yfir þessu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband