Miðvikudagur - Nú hlaupið með vaxandi hraða

Vonandi er þetta allt að koma; fleiri og hraðari bæjarhlaup. Enn er il með illsku en fer vonandi að lagast. Þjálfinn hefir pínt mig tvisvar, síðast í dag, og teygt á þessu; það var ógeðslega vont. Ætla þó að athuga með hækkun undir ilboga og vonandi verð ég hlaupafær.

Afrekið þessa vikuna var tiltekt í geymslu - hefir staðið til í næstum átta ár - og nú kem ég fáknum þar fyrir. Eftir afrekið heimsótti ég hjólabúðina og fékk búkka að láni. Hef hjólað tvisvar eins og moðerfokkar á sama stað. Það er nokkur hávaði í græjunni en þá er bara að setja tappa í eyrun. Svo fæ ég til prufu hraða- og snúningsmæli. Þá hefjast mælingar fyrir alvöru.

Á morgun verður sundæfing - vonandi drillum við þá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband