Laugardagur - Hjólað eftir snittum

Ég sótti hjólið úr viðgerð í vikunni, nú skipt var um alla teina í afturgjörð nær tannhjólum; gjörð af þessari gerð þolir ekki mikla notkun. Í dag var mér ekki til setunnar boðið, ég varð að fara út að hjóla. Túrinn var stuttur - rúm klukkustund og 30 km. - og fór um innanbæjar. Hjólaði með fram ströndinni og er var ég kom út á enda, við Straumsvík þar sem var verið að opna nýja skítadælustöð og prúðbúnir stóðu, og var mér af einum kunnugum boðið upp á snittur. Að sjálfsögðu þáði græðgigrís nokkrar og hjólaði svo af stað nokkra hringi.

Veit ekki með morgundaginn: Síðbúið bekkjarafmæli hjá dóttur um hádegisbil en eftir það geri ég eitthvað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband