Ţriđjudagur - Ég berst á hjólafáki bláum

Eins áđur hjólađi ég í vinnuna og til baka en ţađ var ekki gerlegt í gćr vegna veđurs. Veđriđ var allt í lagi en stígar blautir og gegnblotnađi ég til fótanna á leiđinni inneftir. Ţarf ađ kaupa mér skóhlífar til ađ verja mig og skjólbrćkur.

Ţađ tók mig 29:48 ađ hjóla inneftir, bćtti tímann um sex mínútur, en var ađeins lengur á leiđinni til baka, 35:30. Var ţá ekkert ađ keppa viđ klukkuna. Átakiđ fyrir fćturna er allt annađ á kappreiđarhjólinu og svo er ég ađ ná einhverju lagi á ađ toga pedalana upp.

Líklegast verđur ekki hćgt ađ hjóla á morgun; veđurspáin er ekki gćfuleg. Enn á ég eftir fínstilla notkun mína á gírunum; hvađa gír er bestur í brekku o.s.frv. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband