Mánudagur - Miðnætur, Jónsmessu ellegar Powerade : 47:05 PB

Bætti tíma minn! Æfingar skila árangri! Þetta var þó ekki þrautarlaust!

Fyrr um daginn fór ég og hitti sjúkraþjálfarann minn sem hefir öðru hvoru tekið skrokkinn og hert á honum eða slakað á; allt eftir því sem við á. Nú var það IT-bandið bilaða; hann nuddaði þetta og ýtti á auma bletti. Ég fékk haffærnisskírteini og umliggjandi vöðvar "teipaðir" - það er víst gert við alvöru íþróttamenn. 

Annars var hlaupið með þessum hætti. Fór af stað og kom i mark. Seinni hringurinn var erfiðari en  fyrri - farið að draga að manni. Brekkurnar erfiðari en sléttlendið og ég fann hvernig dróg úr hraða er haldið var upp þær. Sést vel á 3ja og 8da km, þar sem hlaupatakturinn fellur. Þegar nálgaðist markið gaf ég í og er nokkuð ánægður með 4:17.

Annars var hlaupatakur fyrir hvern kílómetra svona:

1 - 4:38
2 - 4:35
3 - 4:47
4 - 4:42
5 - 4:33
6 - 4:50
7 - 4:35
8 - 4:50
9 - 4:46
10 - 4:17

Á morgun verður leti. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband