Týsdagur - Hjörtu og lifur fresta hlaupum

Ćtlađi ađ hlaupa í dag eftir vinnu en fann mér góđa afsökun; tengdamóđir mín bauđ í hjörtu og lifur ađ hćtti íslenskra húsmćđra. Mér tókst ekki ađ hlaupa fyrir ţá veislu; tíminn var of knappur. Annars var ţađ svo sem skynsamlegt ađ fresta hlaupum; sé til á morgun. Annars er ég međ verki í sköflungi og ögn í hćgri hásin. Menjar kapps míns á sunnudaginn. Vonandi verđ ég kominn í lag á morgun og vonandi nć ég ađ hlaupa ţrisvar í ţessari viku. Held einnig, miđađ viđ skörflungs- og hásinaverk, ađ vćnlegast sé ađ fresta Powerade-hlaupi á fimmtudaginn. Kapp er best međ forsjá!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband